Có bao giờ bạn thắc mắc sản phẩm của doanh nghiệp bạn đáp ứng đầy đủ thậm chí là vượt lên hẳn các quy chuẩn về chất lượng nhưng vẫn chưa có được lượng khách hàng như...
Trong một doanh nghiệp, dù là doanh nghiệp mới thành lập hay các công ty lâu năm, bộ nhận diện thương hiệu chính là sản phẩm cực kì quan trọng giúp khách hàng nhận biết &...
Hệ thống nhận diện thương hiệu được xây dựng dựa trên sự kết hợp của nhiều yếu tố mang tính đồng bộ và nhất quán của Thương hiệu. Bao gồm: Tên thương hiệu (Brand Name),...
Với hàng trăm nhãn hiệu sữa cạnh tranh quyết liệt, thương hiệu Vinamilk vẫn đứng vững và khẳng định vị trí dẫn đầu trên thị trường sữa Việt Nam. Trong danh...
Brad VanAuken đã có một nhận định rất xác đáng về tái thiết kế thương hiệu: “Hệ thống nhận diện được thiết kế để mã hóa và giải mã thông tin thương hiệu vào và ra khỏi...
Mỗi thương hiệu, từ các trang web nhỏ nhất hoặc những chương trình khởi nghiệp đến các công ty khổng lồ như Nike hay McDonald, cần một tài liệu hướng dẫn và quy định để duy...
Xác định đúng mục tiêu quảng bá thương hiệu không phải là điều dễ dàng. Tùy theo từng thời điểm hoạt động của doanh nghiệp, tùy đối tượng được nhắm đến mà...
Đây là công việc đòi hỏi sự sáng tạo cao bởi mỗi thương hiệu có nét cá tính và bản sắc thương hiệu riêng. Có 2 hướng dành cho doanh nghiệp muốn thiết kế hệ thống nhận diện...
Thiết kế nhận diện thương hiệu là việc thiết kế các yếu tố trong bộ nhận diện một cách đồng bộ và nhất quán với tính cách và bản sắc của thương hiệu. Việc đồng bộ...
Trong kinh doanh ngày nay thương hiệu đã trở thành yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp, còn đối với người tiêu dùng và công chúng, thương hiệu đã trở thành thuật ngữ quen...