Bảng báo giá chi tiết các gói thiết kế bộ nhận diện thương hiệu
Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là thiết kế bao gồm nhiều nhận diện khác nhau của thương hiệu như Logo - bộ nhận diện văn phòng - hệ thống các tài liệu bán hàng (sales kit) - nhận diện thương hiệu sản phẩm … Đó cũng là tất cả những gì mà khách hàng hay đối tác sẽ ghi nhớ lại, đánh giá và nhận định về thương hiệu/doanh nghiệp của bạn.
Nếu một bộ thiết kế thương hiệu được làm tốt và quản lý tốt sẽ tạo được lợi thế cạnh tranh cũng như mang lại sự chuyên nghiệp cho doanh nghiệp trong mắt khách hàng. Không những thế, chúng còn góp phần làm gia tăng giá trị thương hiệu, góp phần đẩy mạnh chiến lược truyền thông của doanh nghiệp.
Trong quá trình làm việc và nghiên cứu về nhu cầu sử dụng các gói thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. TP đã thống nhất đưa ra báo giá cho các gói thiết kế thương hiệu với các hạng mục như sau:
I. BẢNG BÁO GIÁ THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU
STT
|
HẠNG MỤC
|
SỐ LƯỢNG
|
ĐƠN GIÁ (triệu đồng)
|
THỜI GIAN
|
|
|
NHẬN DIỆN CƠ BẢN
|
||||
01
|
Đặt tên thương hiệu
|
03 - 07 phương án/gói
|
7.000.000 - 12.000.000đ
|
7 - 10 ngày
|
Logo:
Tặng kèm hạng mục:
|
2 p/án |
3.000.000đ |
05 ngày |
Logo:
Tặng kèm các hạng mục:
|
3 p/án |
4.000.000đ |
8 ngày |
Logo:
Tặng kèm các hạng mục:
|
05 p/án |
7.000.000đ |
10 ngày |
|
03 |
Quy chuẩn GUIDLINE:
1. Quy chuẩn biểu tượng logo chính
2. Màu sắc biểu tượng tập đoàn
3. Màu sắc logo chính trong sự kết hợp với tên thương hiệu, slogan, tagline. 4. Kiểu chữ
5. Các trường hợp biến đổi màu sắc logo chính 6. Các trường hợp không được phép sử dụng 7. Liên kết nhãn hiệu, tài trợ |
01 bộ |
Liên Hệ |
07 ngày |
|
|
NHẬN DIỆN CƠ BẢN
01 |
Name card
|
01 Bộ |
3.000.000 đ
|
07 ngày |
NHẬN DIỆN VĂN PHÒNG
01 |
Đồng phục:
|
01 bộ |
Liên Hệ |
05 ngày |
|
02 |
|
01 mẫu (2 mặt bìa) |
Liên Hệ |
03 ngày |
|
03 |
|
01 bộ |
Liên Hệ |
07 ngày |
|
04 |
|
01 mẫu |
Liên Hệ |
||
05 |
|
01 mẫu |
Liên Hệ |
||
06 |
(2 trang bìa ngoài + 1 trang ruột) |
01 mẫu |
Liên Hệ |
||
07 |
|
01 mẫu |
Liên Hệ |
||
08 |
|
01 mẫu |
Liên Hệ |
TÀI LIỆU MARKETING- BÁN HÀNG
01 |
Cuốn Profile giới thiệu công ty, dịch vụ |
Số trang tùy theo yêu cầu |
Liên Hệ |
04 ngày |
|
02 |
|
Số trang tùy theo yêu cầu |
Liên Hệ |
07 ngày |
NHẬN DIỆN ĐỒ DÙNG
01 |
Túi giấy |
01 mẫu |
Liên Hệ |
03 ngày |
|
02 |
Cặp da
|
01 bộ |
Liên Hệ |
03 ngày |
|
03 |
Ly giấy Cốc thủy tinh |
01 bộ |
Liên Hệ |
03 ngày |
|
04 |
|
01 bộ |
Liên Hệ |
03 ngày |
NHẬN DIỆN SỰ KIỆN- TRUYỀN THÔNG
01 |
Sân khấu sự kiện (Sân khấu tiêu chuẩn) |
01 mẫu |
Liên Hệ |
07 ngày |
|
02 |
Gian hàng Hội chợ (Gian hàng tiêu chuẩn) |
01 mẫu |
Liên Hệ |
07 ngày |
|
03 |
Standee |
01 mẫu |
Liên Hệ |
05 ngày |
|
04 |
Poster |
01 mẫu |
Liên Hệ |
05 ngày |
|
05 |
Giấy mời |
01 mẫu |
Liên Hệ |
03 ngày |
|
06 |
Băng rôn, cờ phướn |
01 mẫu |
Liên Hệ |
05 ngày |
|
07 |
Thiệp chúc mừng: Chúc tết, Noel, Thiệp sinh nhật |
01 bộ |
Liên Hệ |
03 ngày |
NHẬN DIỆN CỬA HÀNG
01 |
Nội thất cửa hàng |
01 mẫu (diện tích theo yêu cầu) |
Liên Hệ |
07 - 10 ngày |
|
02 |
POSM |
01 mẫu |
Liên Hệ |
03 ngày |
|
03 |
Biển mặt tiền |
01 mẫu |
Liên Hệ |
03 ngày |
NHẬN DIỆN SẢN PHẨM
01 |
Tem nhãn:
|
01 bộ |
Liên Hệ |
03 ngày |
|
02 |
|
08 trang |
Liên Hệ |
05 ngày |
|
02 |
Mẫu bao bì |
Bao bì Nilong |
01 mẫu |
Liên Hệ |
05 ngày |
Bao bì Carton |
01 mẫu |
Liên Hệ |
05 ngày |
||
Dạng lon - chai |
01 mẫu |
Liên Hệ |
05 ngày |
NHẬN DIỆN NGOÀI TRỜI
01 |
Biển bảng:
|
01 bộ |
Liên Hệ |
5 ngày | |
02 |
Biển Quảng Cáo (BillBoard) |
01 mẫu |
Liên Hệ |
04 ngày |
NHẬN DIỆN TRUYỀN THÔNG SỐ
01 |
Website:
|
01 trang |
Liên Hệ |
5 ngày |
Với bảng báo giá thiết kế bộ nhận diện, phần nào bạn cũng có thể hình dung được những hạng mục cần có trong một hệ thống nhận diện của doanh nghiệp. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những hạng mục cần thiết thay vì thực hiện toàn bộ nhận diện ở trên.
Bộ phận tư vấn của chúng tôi đảm bảo sẽ tư vấn minh bạch giúp bạn có thể dễ hiểu nhất với:
II. QUY TRÌNH THỰC HIỆN:
Khi nhận được đăng ký tư vấn, Tâm Phát sẽ gọi điện và trao đổi trực tiếp với quý đối tác về những hạng mục cần thiết cho công ty.
Sau khi đã thống nhất được giữa 2 bên sẽ đi đến ký kết hợp đồng. Đúng với thời gian quy định, Tâm Phát sẽ gửi các mẫu thiết kế để khách hàng duyệt mẫu.
Khách hàng cho ý kiến, nhận xét với các phương án mà Tâm Phát đưa ra. (không kể ngày Lễ, chiều thứ Bảy, Chủ Nhật )
Khách hàng xem xét đồng thời phối hợp cùng Tâm Phát chỉnh sửa mẫu thiết kế theo hợp đồng quy định.
Quy định về thời gian chỉnh sửa trong hợp đồng: Chỉnh sửa tối đa 3 lần - Lần 1 là 4 ngày, lần 2 là 03 ngày và lần 3 là 03 ngày
Sau khi khách hàng duyệt và đồng ý với mẫu thiết kế, Tâm Phát bàn giao cho khách hàng một bộ hồ sơ gồm 01 CD chứa file gốc của các mẫu thiết kế và file ảnh dùng trên web.
Mẫu thiết kế được xem qua email và các phương tiện lưu trữ khác.
III. PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN:
Quý khách thanh toán 50% phí thiết kế khi ký hợp đồng và thanh toán 50% còn lại khi hợp đồng thực hiện xong.
Hình thức thanh toán: Bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản.
IV. DỮ LIỆU CUNG CẤP:
Dữ liệu văn bản dạng soft copy (trên Word, PDF…).
File hình ảnh dưới dạng file gốc của Photoshop, Ilustration, Corel… hoặc JPGE.
Tâm Phát tự hào là một trong những công ty chuyên nghiệp uy tín hàng đầu trong thiết kế thương hiệu. Với kinh nghiệm hơn 7 năm - đội ngũ nhân sự của chúng tôi là những kỳ cựu trong ngành thiết kế đồ họa - thiết kế logo và thương hiệu hàng đầu lĩnh vực.
Mọi thắc mắc về bảng báo giá gói thiết kế nhận diện thương hiệu vui lòng liên hệ trực tiếp qua Hotline.