Hướng thứ nhất: Tự thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.
Hầu hết mọi doanh nghiệp vừa và nhỏ đều muốn tối thiểu hoá chi phí của mình bằng cách tự tay làm hết mọi việc. Tự thiết kế bộ nhận diện cho công ty bằng cách sử dụng các phần mềm thiết kế chuyên dụng như Ps (Photoshop), Ai (Adobe Illustrator), In Design,…
Ưu điểm: Chủ động và linh hoạt trong quá trình thực hiện, không tốn chi phí
Nhược điểm: Không có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế, tốn thời gian và công sức. Không có thời gian nghiên cứu thị trường để ra những mẫu thiết kế sáng tạo, độc đáo và khác biệt với thị trường, tính đồng bộ trong hệ thống nhận diện có thể không cao.
Hướng thứ hai: Thuê đơn vị thiết kế nhận diện thương hiệu
Hướng này dành cho các doanh nghiệp không thể tự mình thực hiện công việc thiết kế bộ nhận diện thương hiệu. Điều này hoàn toàn hợp lý bởi lĩnh vực chuyên môn của công việc kinh doanh hạn chế khả năng cũng như thời gian thiết kế của các doanh nghiệp. Do đó, việc lựa chọn một đơn vị để thiết kế nhận diện thương hiệu là công việc cần thiết đối với doanh nghiệp muốn phát triển thương hiệu của mình.
Ưu điểm: Tính sáng tạo cao. Khác biệt hoá với tất cả các thương hiệu cùng ngành nghề. Kinh nghiệm và kĩ năng chuyên môn sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng trong việc thiết kế và ứng dụng bộ nhận diện thương hiệu.
Nhược điểm: Tốn chi phí đầu tư ban đầu. Tuy nhiên kết quả đạt được sẽ hoàn toàn phù hợp với chi phí đã bỏ ra nếu lựa chọn được đơn vị thiết kế chuyên nghiệp và uy tín.
Để thiết kế bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng và chuyên nghiệp, hãy liên hệ với Sao Kim ngay hôm nay. Với kinh nghiệm hợp tác với hơn 2.000 khách hàng và thiết kế hàng nghìn bộ nhận diện thương hiệu, Sao Kim là sự đảm bảo thành công cho dự án của bạn.