Vai trò của thiết kế bộ nhận diện du lịch
Đối với doanh nghiệp du lịch
Quảng bá hình ảnh thương hiệu đến khách du lịch: Bộ nhận diện thương hiệu đóng vai trò như “đại sứ thương hiệu” giúp truyền tải thông điệp truyền thông đến với khách du lịch theo cách ấn tượng, sáng tạo và bài bản nhất. Đặc biệt với thương hiệu du lịch quốc gia, bộ nhận diện thương hiệu sẽ khéo léo tôn vinh các giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc đến du khách nước ngoài.
Nâng tầm thương hiệu du lịch: Một doanh nghiệp hay quốc gia chú trọng đầu tư xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu sẽ được đánh giá cao hơn về độ chuyên nghiệp, đầu tư bài bản và có nội lực tốt.
Tạo tính đồng nhất khi thương hiệu du lịch xuất hiện trên truyền thông: Đó là lý do vì sao mỗi doanh nghiệp cần có bộ Brand Guideline (bộ quy chuẩn thương hiệu) để làm nền tảng định hướng cho mọi thiết kế trong bộ nhận diện thương hiệu. Thương hiệu có sự đồng nhất trong thiết kế, màu sắc, hình ảnh sẽ khiến khách hàng dễ dàng nhận diện, tăng độ phủ thương hiệu.
Đối với khách hàng
Căn cứ lựa chọn đặt tour du lịch: Một đơn vị du lịch có sự đầu tư bài bản từ logo, slogan, website, facebook đến các chi tiết nhỏ nhặt như đồng phục nhân viên, catologue các tour du lịch hay quà tặng cho khách hàng… sẽ gây ấn tượng cho khách hàng, căn cứ để khách du lịch chọn bạn hay đối thủ đồng hành trong chuyến du lịch khám phá.
Tạo dựng lòng tin nơi khách hàng: Sự bài bản, chỉn chu trong từng thiết kế hay các ấn phẩm truyền thông sẽ gây dựng được lòng tin nơi khách hàng, gia tăng sự trung thành thương hiệu.
Bộ nhận diện thương hiệu du lịch gồm những gì?
1/ Hệ thống hình ảnh thương hiệu
- Logo và bộ quy chuẩn logo
- Quy chuẩn logo là những hướng dẫn về việc sử dụng logo đặt lên các ứng dụng khác nhau nhằm đảm bảo sự nhận diện thương hiệu đồng bộ và chuyên nghiệp nhất.
- Thương hiệu và slogan tiếng Việt
- Thương hiệu và slogan tiếng Anh
- Họa tiết điển hình
- Họa tiết truyền thống
- Font chữ
2/ Hệ thống thiết kế dụng
- Văn phòng phẩm: Danh thiếp, thẻ nhân viên, kẹp tài liệu, bảng thông tin, giấy nhớ, giấy tiêu đề, mẫu fax…
- Quảng cáo: Băng rôn, banner dọc, ngang, biển hiệu, phông sự kiện, phương tiện giao thông (xe hơi, ô tô, máy bay, du thuyền)
- Truyền thông: Giao diện powerpoint, giao diện website, chữ ký thư ký điện tử, poster, lịch, tờ rơi, tờ gấp, thiệp chúc mừng, túi giấy, thư mời, băng đón khách, Brochure và Catologue các tour du lịch…
- Quà tặng cho khách hàng, đối tác: Bút, lắc treo chìa khóa, túi giấy, đồ mỹ nghệ, tranh thêu, đồ gốm…
3/ Đồng phục hướng dẫn viên du lịch
Tại sao bạn nên chọn chúng tôi?
Kinh nghiệm làm việc với hơn 3000 khách hàng và hàng nghìn dự án, Tâm Phát sẵn sàng tư vấn chuyển giao kinh nghiệm thành công từ các dự án cho các doanh nghiệp.
Luôn có 5 họa sỹ tham gia thiết kế trong một dự án và 1 Giám đốc sáng tạo chỉ đạo dự án, vì vậy yêu cầu của khách hàng luôn đảm bảo đúng deadline (lịch trình) và chất lượng thiết kế.
Tâm Phát luôn đưa ra ít nhất 5 concept ý tưởng cho logo ngay từ lần đầu tiên, từ đó doanh nghiệp của bạn sẽ chọn ra logo sáng tạo, ấn tượng và vẫn đảm bảo đúng định vị thương hiệu.
Mỗi thiết kế sẽ được phối cảnh trên nhiều ứng dụng, giúp khách hàng dễ dàng hình dung thực tế sử dụng.
Không giới hạn số lần gửi mẫu: Tâm Phát sẵn sàng điều chỉnh thiết kế sao đến khi đạt được kết quả tốt nhất có thể. Đảm bảo khách hàng đạt sự hài lòng cao nhất khi kết thúc dự án.