Danh thiếp
Mọi người vẫn thích trao nhau danh thiếp khi gặp mặt. Vì thế bên cạnh các thông tin cá nhân về bạn, hãy chắc chắn rằng logo của bạn phải được đặt ở vị trí dễ thấy và ấn tượng nhất trên danh thiếp.
Bộ stationery
Những thứ bạn phải dùng hàng ngày trong văn phòng như phong bì thư và giấy tiêu đề lại có thể trở thành những phương tiện truyền tải hình ảnh thương hiệu hiệu quả nhất.
Quần áo đồng phục
Điều này là hiển nhiên, hãy chắc chắn rằng những nhân viên thường xuyên giao dịch bên ngoài của bạn mang những bộ đồng phục có gắn logo doanh nghiệp.
Chữ ký email
Mỗi email của bạn sẽ như một sứ giả thương hiệu, để làm điều đó, đơn giản bạn chỉ cần thiết kế một mẫu chữ ký email và gắn vào email gửi đi.
Website công ty
Ngày nay, người ta tìm kiếm mọi thứ thông tin trên website. Nếu ai đó quan tâm đến doanh nghiệp bạn, website là địa chỉ đầu tiên họ tìm tới. Vì vậy hãy trang bị một website chuyên nghiệp có logo đặt ngay đầu trang và giao diện bắt mắt phù hợp với nhận diện thương hiệu của bạn.
Vật phẩm khuyến mại
Quà tặng của bạn sẽ chẳng còn ý nghĩa gì đối với việc quảng bá thương hiệu nếu như bạn không đặt vào logo thương hiệu của bạn. Tuy nhiên, hãy thiết kế những món quà tặng này một cách tinh tế để tránh gây phản cảm cho người nhận khi các vật phẩm toàn thông tin của doanh nghiệp bạn.
Biển quảng cáo
Như tên gọi của nó, biển quảng cáo dùng để quảng bá thương hiệu cho doanh nghiệp bạn. Hãy nhớ rằng biển quảng cáo là công cụ để tạo sự nhắc nhở về thương hiệu chứ không phải là công cụ thông tin như catalogue và website. Vì thế bạn chỉ nên để logo và một thông điệp về thương hiệu trên mỗi biển quảng cáo thôi.
Backdrop quầy lễ tân
Bất cứ khách hàng, đối tác hay nhân viên nào đến văn phòng bạn họ sẽ đều đi qua quầy lễ tân. Vì thế, bạn phải tận dụng cơ hội để họ ghi nhớ về thương hiệu của mình. Hãy yên tâm rằng logo thương hiệu xuất hiện trên quầy lễ tân luôn làm cho phòng khách của bạn thêm chuyên nghiệp và phong cách.