TĂNG TẦN SUẤT THƯƠNG HIỆU TIẾP XÚC VỚI KHÁCH HÀNG
Doanh nghiệp bạn có một bộ nhận diện thương hiệu nhất quán cũng đồng nghĩa với việc logo và các đường nét của logo sẽ xuất hiện ở nhiều nơi khác nhau như danh thiếp, bộ ứng dụng văn phòng, backdrop quầy lễ tân, vật phẩm khuyến mại, quần áo đồng phục của nhân viên, website, chữ kí email, biển quảng cáo. Như vậy thương hiệu của bạn sẽ có nhiều cơ hội hơn để tiếp cận khách hàng và được ghi nhớ trong tâm trí họ.
KHÁCH HÀNG HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN DỄ DÀNG HƠN
Với việc hình ảnh thương hiệu sẽ xuất hiện ở nhiều ứng dụng khác nhau, thiết kế thương hiệu sẽ được điều chỉnh và chọn lọc đường nét từ logo sao cho phù hợp với từng ứng dụng đó. Vì thế, mối ứng dụng sẽ có thiết kế khác nhau nhưng đều tuân theo một chuẩn brand guideline chung, vì thế tổng hợp lại chúng sẽ tạo được một phong cách và cảm nhận chung về thương hiệu. Mỗi hình ảnh phát triển thêm từ logo trên một ứng dụng thể hiện một khía cạnh của thương hiệu, từ đó giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thương hiệu.
MÔ TẢ MỘT NGÀNH KINH DOANH ĐẶC THÙ
Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động kinh doanh phi truyền thống, hoặc trong một lĩnh vực kinh doanh khó giải thích, nhận diện thương hiệu nhất quán được thiết kế có các hình ảnh liên quan có thể giúp giải thích rõ hơn về loại hình kinh doanh của doanh nghiệp. Khi đó dù là khách hàng chỉ cần tiếp xúc với thương hiệu trong thoáng chốc thì cũng vẫn có thể có được ấn tượng về doanh nghiệp.
GÂY ẤN TƯỢNG VỀ SỰ CHUYÊN NGHIỆP CỦA DOANH NGHIỆP
Nếu như khách hàng và đối tác nhận thấy được hình ảnh thương hiệu xuất hiện một cách đồng nhất trên toàn bộ tài liệu cứng của doanh nghiệp như profile, bộ sales kit, trang trí văn phòng, cửa hàng cho đến hiện diện online, họ sẽ có cảm nhận rằng doanh nghiệp bạn thực sự đầu tư công sức vào chính công việc kinh doanh của mình và hẳn là sẽ làm ăn rất nghiêm túc.
KHIẾN DOANH NGHIỆP BẠN “TO LỚN” HƠN
Một nhận diện chuyên nghiệp giúp doanh nghiệp bạn chứng minh được năng lực của mình một cách ấn tượng nhất, khiến cho người tiếp xúc với thương hiệu có cảm nhận rằng doanh nghiệp bạn có quy mô to lớn hơn thực tế và có cơ hội được liệt vào danh sách những “ông lớn” trong ngành.
TẠO NIỀM TIN TƯỞNG LÂU DÀI
Ấn tượng ban đầu rất quan trọng. Nhưng việc giữ được ấn tượng đó và duy trì hình ảnh thương hiệu là công việc lâu dài và cần đầu tư thời gian công sức. Vì thế doanh nghiệp bạn cần đảm bảo brand guideline cần được tuân thủ chặt chẽ khi phát triển thêm những ứng dụng nhận diện mới, và tốt nhất là nên tiếp tuc hợp tác với chính các nhà thiết kế đã phát triển bộ brand guideline cho bạn. Khi đó bạn có thể tự tin rằng về lâu dài, khách hàng sẽ rất tin tưởng vào năng lực của doanh nghiệp và chất lượng sản phẩm dịch vụ của bạn.
Để nhận thêm các tư vấn sâu hơn cho lĩnh vực kinh doanh của mình, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.