Bạn có thắc mắc vì sao: Gạo Việt Nam chất lượng tốt mà không bán được giá đắt? Lý do lớn nhất đến từ việc chúng ta chưa có thương hiệu mạnh trên thế giới, vì thế chưa...
Tại hội thảo “Ngành dược Việt Nam và cơ hội từ thay đổi chính sách” tổ chức tại HOSE, các chuyên gia đã nhận định: “Ngành Dược Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh nhất...
Bạn có biết: Vinhomes (thuộc tập đoàn Vingroup) chính là thương hiệu bất động sản duy nhất lọt top 5 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016? Điều làm nên thành công...
Trang sức là ngành thiên về tính thẩm mỹ và độ tinh tế dành cho phái nữ. Vì vậy, việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng, sáng tạo sẽ giúp nâng tầm đẳng...
Các doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp sản xuất phải đạt được những tiêu chuẩn cao về chuyên môn cũng như sự uy tín. Uy tín của doanh nghiệp phụ thuộc vào hình ảnh thương...
Là lĩnh vực tôn vinh cái đẹp, tạo nên phong cách cá nhận, Mỹ phẩm luôn cần một diện mạo thu hút, ấn tượng và đặc biệt là thể hiện được được cái hồn sống...
Logo của một thương hiệu và những nhận diện trực quan về xây dựng thương hiệu đó thường bao gồm các yếu tố như hình dáng, màu sắc, biểu tượng, số, chữ. Nhưng yếu...
“Theo Tổng cục Du lịch Việt Nam, năm 2020 ngành du lịch Việt Nam dự kiến sẽ thu hút 11-12 triệu khách quốc tế và 45-48 triệu khách nội địa. Doanh thu từ du lịch dự kiến sẽ...
“Khoảng 94% dân số trên thế giới nhận biết được logo đỏ trắng của thương hiệu Coca-Cola và “Coca-Cola” là từ được hiểu rộng rãi đứng thứ hai tại Mỹ, chỉ sau từ...
Cũng giống như con người, thương hiệu cũng cần có một cái tên để người ta nhận biết. Điều khó khăn nhất khi bắt đầu công việc kinh doanh có lẽ là đặt tên thương hiệu....
Bao bì là “tiếng nói” đại diện cho doanh nghiệp, công cụ giao tiếp với khách hàng, vì vậy khi thiết kế cần đảm tính chu toàn, đầu tư lớn về cả thời gian và công sức. Trong...
“Thương hiệu là thứ duy nhất bạn sở hữu mà kẻ khác không thể cướp đi” – Howard Kosgrove (Stone and Briggs Advertisin)
Và trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu với...