Nếu bạn đang có một chiến dịch PPC chạy trên nhiều quốc gia khác nhau thì nên cân nhắc tới việc chuyển ngữ chiến dịch Google Ads. Theo nghiên cứu, việc “translate” giúp chiến...
Một kênh YouTube hoàn chỉnh về mọi mặt và được tối ưu hóa tốt có thể tạo nên thành công lớn cho thương hiệu. Dưới đây là 7 chiến thuật giúp doanh nghiệp tạo sự khác biệt...
Có thể thấy, trong bối cảnh hiện tại, việc đưa ra các dự đoán marketing là điều khó khả thi. Năm 2020 đã trải qua nhiều khó khăn và thách thức mà ít ai lường trước được. Tuy...
Instagram Guides (hướng dẫn Instagram) là sự kết hợp giữa quảng cáo xoay vòng (carousel) Instagram và các bài đăng trên blog để sử dụng lại nội dung tốt nhất của bạn.
AI là công nghệ không còn xa lạ với nhiều người, được áp dụng trong nhiều lĩnh vực của đời sống xã hội trong đó có quảng cáo. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu rõ...
Hiện nay, trên các website thì chứng chỉ SSL đóng một vai trò vô cùng quan trọng, tuy vậy dường như với những người mới bắt đầu tập làm website thì hẳn là vẫn còn chưa...
Lượt chia sẻ trên mạng xã hội là chỉ số đánh giá quan trọng cho các thương hiệu ngày nay. Bởi vì lượt chia sẻ trực tiếp báo hiệu thông điệp, chiến dịch và hình ảnh nào thu...
Chi phí Tối ưu hóa Công cụ tìm kiếm, bao nhiêu là đủ? Đó là một câu hỏi mà mọi SEOer đều tự hỏi ít nhất một lần. Tại sao? Bởi vì giống như bất kỳ hoạt động tiếp thị...
Hiện nay, có rất nhiều nền tảng truyền thông xã hội khác nhau để bạn lựa chọn và mỗi nền tảng đều đi kèm với cơ sở người dùng mang lại tiềm năng quảng cáo khác nhau. Cho...