Công cuộc xây dựng một hệ thống nhận diện thương hiệu mặc dù rất phức tạp, tuy nhiên để xác nhận bộ nhận diện thương hiệu đó hoạt động đúng hướng và có...
Tết nguyên đán sắp tới là một dịp không thể bỏ lỡ để các doanh nghiệp gia tăng doanh số bán hàng. Sự hấp dẫn của bao bì là một trong những yếu tố quan trọng tác động đến...
Xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu là xây nền móng để phát triển thương hiệu. Nền móng vững chãi thì thương hiệu có cơ hội và khả năng để trở nên lớn mạnh....
Tại sao những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp? Trong thực tế, hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có những tư...
Văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu chính mình trong tâm trí công chúng. Doanh nghiệp được đánh giá là giàu văn hóa hay...
Để có một thương hiệu thành công đòi hỏi bạn phải đầu tư nghiêm túc về thời gian, công sức, tiền bạc. Tuy nhiên, một khi thương hiệu thành công sẽ đền đáp cho bạn những...
Người tiêu dùng hiện đại muốn nhiều hơn là một sản phẩm – họ muốn kết nối với toàn bộ tiếng nói, thông điệp và thẩm mỹ của thương hiệu công ty. Tuy nhiên, xây dựng...
Logo của một thương hiệu và những nhận diện trực quan về xây dựng thương hiệu đó thường bao gồm các yếu tố như hình dáng, màu sắc, biểu tượng, số, chữ. Nhưng yếu...
Bao bì là “tiếng nói” đại diện cho doanh nghiệp, công cụ giao tiếp với khách hàng, vì vậy khi thiết kế cần đảm tính chu toàn, đầu tư lớn về cả thời gian và công sức. Trong...
Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu số ( Digital Branding) là điều các doanh nghiệp cần phải làm trong thời đại số ngày nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem 8 thành phần cơ bản...
Bạn có cảm thấy tự hào khi khoác tên tuổi của mình trên một chiếc áo sơ mi và tự tin bước ra công chúng? Hồ sơ năng lực của một công ty được đánh giá là chiếc áo bạn mặc...