Tại sao những doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng cần xây dựng bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp? Trong thực tế, hầu hết các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều có những tư...
Văn hóa doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng nhận diện thương hiệu chính mình trong tâm trí công chúng. Doanh nghiệp được đánh giá là giàu văn hóa hay...
Trong nền kinh tế thị trường hiện nay, việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp có thể xem như chiếc “chìa khóa vàng” để mở cửa cánh cửa...
Trong một lĩnh vực đề cao tính thẩm mỹ và phong cách như thiết kế nội thất thì bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, tinh tế sẽ là công cụ đắc lực gây ấn tượng với...
Bạn có thắc mắc vì sao: Gạo Việt Nam chất lượng tốt mà không bán được giá đắt? Lý do lớn nhất đến từ việc chúng ta chưa có thương hiệu mạnh trên thế giới, vì thế chưa...
Tại hội thảo “Ngành dược Việt Nam và cơ hội từ thay đổi chính sách” tổ chức tại HOSE, các chuyên gia đã nhận định: “Ngành Dược Việt Nam có sự tăng trưởng mạnh nhất...
Bạn có biết: Vinhomes (thuộc tập đoàn Vingroup) chính là thương hiệu bất động sản duy nhất lọt top 5 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2016? Điều làm nên thành công...
Trang sức là ngành thiên về tính thẩm mỹ và độ tinh tế dành cho phái nữ. Vì vậy, việc xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu ấn tượng, sáng tạo sẽ giúp nâng tầm đẳng...
Để có một thương hiệu thành công đòi hỏi bạn phải đầu tư nghiêm túc về thời gian, công sức, tiền bạc. Tuy nhiên, một khi thương hiệu thành công sẽ đền đáp cho bạn những...
Các doanh nghiệp thuộc ngành công nghiệp sản xuất phải đạt được những tiêu chuẩn cao về chuyên môn cũng như sự uy tín. Uy tín của doanh nghiệp phụ thuộc vào hình ảnh thương...
Người tiêu dùng hiện đại muốn nhiều hơn là một sản phẩm – họ muốn kết nối với toàn bộ tiếng nói, thông điệp và thẩm mỹ của thương hiệu công ty. Tuy nhiên, xây dựng...
Là lĩnh vực tôn vinh cái đẹp, tạo nên phong cách cá nhận, Mỹ phẩm luôn cần một diện mạo thu hút, ấn tượng và đặc biệt là thể hiện được được cái hồn sống...